ตั้งกระทู้ใหม่ | หน้ารวมกระทู้


อาการหลังฉีดยาคุม
เมื่อวันที่ 26 มกราคม ได้รับการฉีดยาคุม ให้ไม่มีประจำเดือน เนื่องจากมีเนื้องอกผิวมดลููก 4 เซน และมีอาการปวดประจำเดือนมากผิดปกติ มา 5 ปีแล้ว

วันรุ่งขึ้น มีอาการปวดจี้ดๆที่ท้องน้อย และคัดหน้าอก แต่พอทนได้ ต่อมา วันที่ 1 กพ. มีอาการปวดท้องน้อย บริเวณด้านขวา ค่อนข้างต่ำ ปวดถี่มาก ปวดรุนแรง แบบต้องคาดกระเป๋าน้ำร้อนตลอดเวลา เอาออกปุ๊บ ปวดอีกทันที

( ปกติก็ปวดก่อนมาประมาณสองวีค เป็นประจำ และขณะประจำเดือนมา ก็ปวดตลอด เจ็ดวัน )ถามว่า เป็นเพราะยากำลังปรับฮอร์โมนหรือเปล่าคะ และช่วงที่ไม่มีประจำเดือน สามารถกินยาแก้ปวดได้หรือไม่คะ

จากคุณ ninchan เมื่อวันที่ 6/2/2560 17:18:25   IP : 124.122.133.137

กินยาแก้ปวดได้ค่ะ แต่ถ้าดูมีอาการปวดแบบผิดปกติ ให้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจรักษาอย่างถูกต้อง
จากคุณ คลินิกวัยรุ่น เมื่อวันที่ 15/2/2560 16:21:57  IP : 202.28.179.5



ขอเชิญร่วมตอบคำถามค่ะ
ผู้ตอบ :          

คำตอบ :   
     
รูปภาพ :          (gif, jpg, png )

กลับหน้ารวมกระทู้